Biệt thự hiện đại và đẹp Brandon

0 191

Brandon là một nhà riêng nằm ở Perth, Australia, và nó được xây dựng bởi Cambuild.
Nội thất kiểu dáng đẹp là sang trọng tinh khiết, nhưng với một sự đơn giản và ấm áp mà làm cho nó rõ ràng rằng điều này có nghĩa là để được một ngôi nhà.

“Phong cách , hấp dẫn vượt thời gian và tích hợp liền mạch vào khu vực địa phương là ba yêu cầu hàng đầu của nhà Kensington này . Chủ sở hữu cũng muốn đảm bảo nhà có đường sạch sẽ và một bảng màu trung tính với một khu vực sinh sống trung tâm để tận dụng những triển vọng phía Bắc phải đối mặt.
Từ thời điểm bạn bước qua tiền sảnh phía trước nhà này làm cho một ấn tượng lâu dài với một cửa sổ đầy đủ chiều cao mà có cái nhìn trực tiếp ra vườn và hồ bơi.
Nhà bếp là hiện đại nhờ nhưng ấm áp và mời đến việc sử dụng tủ gỗ để thêm kết cấu và chiều sâu. Cửa trượt lớn mở ra để liên kết các khu vực sinh hoạt và ăn uống với diện tích ngoài trời và hồ bơi . Một JetMaster lò sưởi nằm ở trung tâm xác định khu vực sinh sống chủ yếu với các vòm gạch travertine thêm kết cấu thêm và ấm áp.
Các Phòng ngủ chính trên lầu có , riêng tối giản hiện đại và đi bộ trong – áo với lưu vực đôi và cửa sổ nổi bật để đảm bảo sự riêng tư và liên kết hơn nữa trực quan cho các khu vực xung quanh . Hơn 3 phòng ngủ và phòng tắm được đặt ở phía sau của ngôi nhà cùng với một khu vực hoàn hảo sống cho quy hoạch cuộc sống gia đình . “
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.