Bộ thư viện điêu khắc CNC gồm 3 file 4, 5, 6 dùng cho nội thất

0 1,990
Như đã hứa với toàn thể anh em cộng đồng đồ án kiến trúc. Hôm nay Kiến trúc 360 chính thức share toàn bộ thư viện autocad về chuyên mục điêu khắc cắt CNC cho toàn thể Anh Em
Bộ thư viện điêu khắc CNC gồm 3 file 4, 5, 6 dùng cho nội thất
Mọi người vào download về nhé. Hãy like dùm để ủng hộ Kiến Trúc 360 nhé các bạn!

Nói đến khái niệm cắt CNC (Computer Numerical Control – tạm dịch: Điều khiển bằng máy tính) có lẽ sẽ có nhiều người không biết đến khái niệm này nhưng đa số là đều biết đến. Nếu các bạn biết đến các chi tiết vách ngăn, cửa hay tranh treo tường với nhiều chi tiết đục chạm khắc rất cầu kỳ phức tạp nếu sử dụng phương pháp thủ công là đục đẽo thì có lẽ giá thành làm sẽ bị đẩy lên rất cao. Nhưng hiện nay có một công nghệ đó là cắt CNC bằng máy tức là các chi tiết này được chuyển sang cắt bằng máy với mọi chất liệu gỗ, mica, mdf, đồng, nhôm, sắt. Ngoài ưu điểm cắt nhanh, đẹp trên mọi chất liệu thì giá thành rẻ cũng là một yếu tố rất quan trọng. Nhưng vấn đề là ở chỗ muốn cắt được CNC thì chúng ta phải triển khai trên bản vẽ cad và chuyển sang Corel draw thì mới có thể cắt được. Nhưng một chi tiết cửa, vách ngăn hoặc các họa tiết trang trí để chúng ta có thể triển khai ra vẽ thì theo các bạn một ngày mình có thể vẽ được bao nhiêu cái. Vì vậy, chúng tôi xin gửi tới các bạn khoảng 500 mẫu hoa văn chi tiết khá đầy đủ để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và không phải bó buộc trong khuôn khổ.

Phạm vi áp dụng trong trang trí, khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, văn phòng, phòng ngủ, phòng khách. Quán bar cafe, showroom, karaoke, phòng thu âm. Tô điểm làm nổi bật hành lang, lan can cầu thang, tường âm, nền tường, trần nhà, nơi đặt tivi….

Đây là một trong các mẫu phối cảnh vách ngăng giữa phòng khách và phòng khác được cắt bằng công nghệ CNC trên tấm gỗ MDF lõi xanh. Chắc có nhiều bạn sẽ không biết nên chúng tôi lấy tấm ảnh này làm ví dụ luôn cho các bạn cùng tham khảo.

Đây là 2 mẫu chi tiết của vách ngăn giữa các phòng với nhau với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng được áp dụng rộng rãi.

DOWNLOAD THƯ VIỆN AUTOCAD CNC

Mọi vấn đề thắc mắc xin liên hệ theo số: 0986 3579 33 Hoặc Email: kientruc360.info@gmail.com
Ngoài ra các bạn có thể tải thêm Thư viện CNC file 3dsmax tại đây
Chúc các bạn vui vẻ!
Bạn cũng có thể thích
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.